Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào?

Bạn đang xem: Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào? tại TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN

Khi nói về đặc điểm của một thương hiệu, người ta thường nghĩ ngay đến những yếu tố hữu hình như màu sắc chủ đạo, linh vật, logo, phông chữ… Tuy nhiên, bản sắc thương hiệu bao hàm nhiều điều hơn thế. Thuật ngữ “Giai điệu thương hiệu” mô tả cách một thương hiệu thể hiện cảm xúc khi giao tiếp hoặc truyền tải thông tin ra bên ngoài, từ đó thể hiện cá tính độc đáo và nhất quán của thương hiệu. thương hiệu. .

Giai điệu thương hiệu không phải là một lựa chọn khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, mà là điều bắt buộc phải có. Cùng với Brand voice (tạm dịch: Tiếng nói thương hiệu), Brand tone nhân cách hóa thương hiệu thành hình ảnh cụ thể trong tâm trí khách hàng, đồng thời hình thành chuẩn mực giao tiếp, ứng xử giữa các nhân viên trong công ty. công ty. công ty. Vậy đâu là sự khác biệt giữa Brand voice và Brand tone? Tại sao việc sở hữu một giai điệu thương hiệu quan trọng đối với một thương hiệu và làm thế nào để xác định nó?

Tông màu thương hiệu là yếu tố phải có khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (Ảnh: Internet)

Sự khác biệt giữa Brand voice và Brand tone

Nếu Brand voice là cách thương hiệu thể hiện thông tin bằng từ khóa, ngôn ngữ… thì Brand tone mô tả thái độ, cảm xúc mà thương hiệu dùng để thể hiện chúng. Cụ thể hơn, giọng điệu thương hiệu giúp củng cố thông điệp thương hiệu và tiếng nói mà thương hiệu sử dụng thông qua giọng điệu rõ ràng và dễ tiếp cận hơn.

Giọng điệu thương hiệu có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố khác nhau như kênh truyền thông, tính cách của từng nhóm người dùng mục tiêu, đặc điểm hành vi của khách hàng ở từng giai đoạn trong hành trình mua hàng… giá trị cốt lõi của thương hiệu (Brand voice) vẫn được giữ nguyên.

Sự khác biệt giữa Brand voice và Brand tone (Ảnh: Internet)Sự khác biệt giữa Brand voice và Brand tone (Ảnh: Internet)

Ba bước để xác định giai điệu thương hiệu của thương hiệu

Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào? bên dưới để TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website của TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN

Nhớ để nguồn bài viết này: Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào? của website thcsttphuxuyen.edu.vn

Chuyên mục: Tổng hợp

Xem thêm chi tiết về Các thương hiệu thể hiện bản sắc và giao tiếp với người dùng mục tiêu như thế nào?
Xem thêm:   100+ kiểu tóc buộc nam đẹp nhất dành cho phái mạnh: lãng tử, cuốn hút và đầy nam tính

Viết một bình luận