Chiến dịch thời trang bộ sưu tập của SUNHOUSE có cách tiếp cận mới nào đáng để giới marketing bàn luận? Hãy cùng TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN tìm hiểu ngay sau đây!
Sau gần 22 năm phát triển, SUNHOUSE đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu thấm nhuần tinh thần tự hào Việt Nam. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường thiết bị nhà bếp, SUNHOUSE tung ra bộ sản phẩm mới cao cấp, nhằm chinh phục những khách hàng khó tính với yêu cầu ngày càng cao về chất lượng. Trong lần trở lại vào năm 2022, thương hiệu “vua chảo” thể hiện nỗ lực của mình bằng chiến dịch Vẻ Đẹp Bền Vững hợp tác cùng Green Marketing. Liệu chiến dịch này có những cách tiếp cận nào mới, hãy cùng TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN tìm hiểu ngay sau đây!
SUNHOUSE ra mắt bộ sản phẩm cao cấp mới, hướng tới chinh phục những khách hàng khó tính với yêu cầu ngày càng cao về chất lượng (Ảnh: Internet)
Kết nối chức năng và tính năng: Khi “Bền” gặp “Đẹp”
Không lặp lại cách nói “buông bong bóng” khi nói về chức năng sản phẩm, Tiếp Thị Xanh chọn cách giới thiệu khác mà vẫn thể hiện đầy đủ những đặc điểm nổi bật của Ultra Titanium. Cụ thể, thay vì giải quyết câu hỏi Ultra Titanium sẽ giải quyết nhu cầu gì trong cuộc sống của người dùng, SUNHOUSE muốn sản phẩm gợi lại chân dung của khách hàng mục tiêu.
Đối tượng khách hàng mà SUNHOUSE hướng đến là những người phụ nữ hiện đại, độc lập, là những người mẹ, người vợ yêu thương và chăm lo cho cả gia đình. Họ luôn có những đức tính đáng quý như kiên nhẫn, dịu dàng, nuôi dưỡng và chăm sóc gia đình. Kiên trì theo đuổi đam mê của mình đến cùng. Cứng rắn trước những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Thu hút, tự tin khi chăm sóc và yêu thương bản thân.
Đối tượng khách hàng mà SUNHOUSE hướng đến là những người phụ nữ hiện đại, độc lập, là những người mẹ, người vợ yêu thương và chăm lo cho cả gia đình (Ảnh: Internet)
Trong khi đó, bộ sản phẩm Ultra Titanium cao cấp lại có những lợi thế cạnh tranh về thiết kế và tính năng như sở hữu lớp chống dính siêu bền, vượt qua thử thách lên đến 99.999 lần chà xát, màu sắc hợp thời trang với thiết kế. Các chi tiết mạ vàng tinh xảo.
Bộ sản phẩm cao cấp Ultra Titanium có lợi thế cạnh tranh về thiết kế và tính năng (Ảnh: Internet)
Từ những đặc điểm trên, Green Marketing nảy ra ý tưởng “Bộ sản phẩm cao cấp SUNHOUSE Ultra Titanium bền đẹp như bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam”, với dòng chiến dịch là “Bộ sản phẩm cao cấp SUNHOUSE Ultra”. . Titanium, Bền bỉ, bền gấp 5 lần. Lúc này chậu cây sẽ làm nức lòng người phụ nữ Việt Nam. Cái đẹp ở đây là vừa tôn vinh phẩm chất của người phụ nữ, vừa khoe chất liệu “xịn” làm nên chảo chống dính SUNHOUSE.
Mũi nhọn truyền thông tạo chiến dịch bứt phá ngành hàng gia dụng
Để thực hiện ý tưởng, SUNHOUSE và Xanh Marketing tiếp cận khách hàng bằng iTVC với thời lượng 30 giây tái hiện hình ảnh người phụ nữ quyền lực, quyến rũ với bộ sản phẩm Titanium. Sử dụng phông nền tối, ánh sáng nghệ thuật và coi TVC như một video quảng cáo thời trang giúp mang đến một màu sắc mới cho phim quảng cáo hàng gia dụng. Đại diện hãng cho biết, họ hướng đến yếu tố thời trang tinh tế, sang trọng trong TVC quảng cáo… xoong nồi, nhằm mang đến một hình ảnh SUNHOUSE mới mẻ, ấn tượng trên thị trường. Tất nhiên, những bộ Titanium vẫn là chủ đề chính, hình ảnh trong TVC cũng sẽ truyền tải những nội dung liên quan đến tính năng sản phẩm.
Tiếp cận xu hướng Fashionichen: Kết hợp giữa thời trang và gia dụng
Vượt ra khỏi khung cảnh căn bếp thường thấy trong các chiến dịch quảng cáo đồ gia dụng, Tiếp thị Xanh và SUNHOUSE chủ ý lồng ghép yếu tố thời trang, để sản phẩm xuất hiện trong một không gian sang trọng, thời thượng và mới lạ.
Khi đưa thời trang vào chiến dịch gia dụng, Tiếp thị Xanh lấy cảm hứng từ những người phụ nữ sống theo tinh thần thời đại, cá tính, không gượng ép hay gắn mác. “Khi chọn tông màu chủ đạo cho MV, chúng tôi không bắt phụ nữ phải gắn bó với hồng và đỏ”, đại diện công ty cho hay.
“Sustainable” là một ví dụ về chiến dịch đào sâu “insight”, kết hợp nhiều chất liệu (thời trang, cá tính người tiêu dùng, văn hóa) để chạm đến cảm xúc và nhận thức của khách hàng. Với chiến dịch này, SUNHOUSE và Xanh Marketing một lần nữa khuấy động sân chơi truyền thông giữa các thương hiệu gia dụng.
Mời xem thêm các bài viết liên quan khác:
- Tìm hiểu cách MasterClass làm marketing “0 đồng”
- Giám đốc Marketing Gojek Việt Nam định nghĩa độc đáo về marketing
Theo dõi TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN để cập nhật nhiều thông tin thú vị nhé!
Bạn thấy bài viết Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng bên dưới để TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website của TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN
Nhớ để nguồn bài viết này: Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng của website thcsttphuxuyen.edu.vn
Chuyên mục: Tổng hợp
Tóp 10 Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Video Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
Hình Ảnh Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Tin tức Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Review Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Tham khảo Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Mới nhất Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng
Hướng dẫn Chiến dịch “Bền lòng Đẹp chất” của SUNHOUSE: Sự kết hợp giữa thời trang và gia dụng
#Chiến #dịch #Bền #lòng #Đẹp #chất #của #SUNHOUSE #Sự #kết #hợp #giữa #thời #trang #và #gia #dụng