Xem lại Cách đơn giản và nhanh chóng để thêm dòng trong Excel là chủ đề của nội dung TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊNs hiện tại của chúng tôi. Hãy theo dõi để đọc thêm. Khi sử dụng Excel, bạn thường gặp trường hợp bị thiếu dữ liệu nhưng không biết cách thêm sao cho hiệu quả. Bài viết dưới đây TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊNs sẽ chia sẻ với các bạn cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng nhất!
Lợi ích của việc thêm dòng trong Excel
Việc thêm hàng trong Excel hoàn thành hiệu quả trang tính của bạn khi bạn muốn thêm thông tin giữa hai hàng hiện có. Cùng với đó cũng sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi dữ liệu và có cách sắp xếp hợp lý.
Thêm dòng trong Excel bằng công cụ Chèn
Bước 1: Chọn vị trí muốn chèn dòng > Click chuột phải > Chọn Insert.
Bước 2: Hộp thoại Insert xuất hiện, chọn vị trí cần chèn và nhấn OK.
-
- Di chuyển ô sang phải: Chèn một ô trước vị trí con trỏ.
-
- Shift cells down: Chèn một ô bên dưới vị trí con trỏ.
-
- Toàn bộ hàng: Chèn một hàng trước vị trí con trỏ.
-
- Toàn bộ cột: Chèn một cột trước vị trí con trỏ.
Bước 3: Kiểm tra kết quả.
Thêm dòng trong Excel bằng phím tắt
Phím tắt văn bản: Tổ hợp phím Alt + I + ĐỎ
Bước 1: Chọn vị trí muốn chèn dòng rồi nhấn tổ hợp phím Shift + Space. Dữ liệu đã chọn sẽ nằm bên dưới các dòng chèn mới.
Bước 2: Sau đó nhấn Alt + I. Tiếp tục giữ nút Alt và nhấn R.
Phím tắt số: Ctrl + Shift + Sign +
Bước 1: Chọn vị trí muốn chèn dòng rồi nhấn tổ hợp phím Shift + Space. Dữ liệu đã chọn sẽ nằm bên dưới các dòng chèn mới.
Bước 2: Chèn thêm dòng bằng Ctrl + Shift + + trên bàn phím chính. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn Ctrl + Sign + trên bàn phím phụ.
Thêm hàng vào không gian bảng đã chọn
Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần thao tác > Sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + T (hoặc vào Home > Chọn Format as Table) và chọn định dạng bảng Excel phù hợp nhất.
Bước 2: Trong hộp thoại Create Table vừa xuất hiện, bạn chọn vùng dữ liệu cần thiết tại ô Where is the data for your table? > Nhấn OK.
Bước 3: Nhấn giữ phím Alt, đầu tiên nhấn H, sau đó là I và cuối cùng là A. Đây là phím tắt cho tùy chọn Insert Table Rows Above.
Bước 4: Hộp thoại Insert xuất hiện, chọn kiểu chèn và nhấn OK.
Bước 4: Kiểm tra kết quả.
Thêm các dòng trống xen kẽ với các dòng khác
Bước 1: Nhấn giữ phím Ctrl và chọn từng hàng cần chèn từ bảng dữ liệu bằng cách nháy chuột vào ô số dòng.
Bước 2: Nhấp chuột phải vào lựa chọn và chọn Chèn từ danh sách.
Bước 3: Hộp thoại Insert xuất hiện, chọn kiểu chèn và nhấn OK.
Bước 4: Kiểm tra kết quả.
Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách thêm dòng trong Excel. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi sử dụng!
Bạn thấy bài viết Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu không?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng bên dưới để TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website của TRƯỜNG THCS TT PHÚ XUYÊN
Nhớ để nguồn bài viết này: Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng của website thcsttphuxuyen.edu.vn
Chuyên mục: Kiến thức chung
Tóp 10 Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Video Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
Hình Ảnh Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Tin tức Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Review Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Tham khảo Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Mới nhất Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng
Hướng dẫn Đánh giá cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng
#Đánh #giá #cách #thêm #dòng #trong #Excel #đơn #giản #và #nhanh #chóng